Saturday, October 25, 2008

nakakalungkot ;((

2 more weeks at aalis na ang baby ko..

di pa man nalulungkot na ko. 2 years na naman bago ulit kami magkita...
maraming bagay ang pwedeng mangyari, at mahirap umasa....
the only thing na pinanghahawakan namin is yung love namin para sa isat isa at yung sinabi nya na were destined for each other.

haay how i will miss my baby....

mammiss ko yung pag uwi uwi ko ng province every weekend.
mamimiss ko yung pag iinuman naming dalawa at pagkukwentuhan ng walang humpay..
mamimiss ko yung pagkain namin sa iisang plato..
mamimiss ko yung pagaasikaso nya sakin, yung pagbabalat nya ng hipon at alimango...
mamimiss ko ang pagmamasahe nya sakin everytime na uuwi ako from manila..
mamimiss ko ang mga yakap nya at mga halik...
and most specially mamimiss ko ang kanyang presensiya...

sana lang things will work out the way we want it to be..
and sana lang after 2 years may definite plans na siya para sa amin..

mahirap aalis siya na walang kaming pangako sa isat isa, pero ok na rin dahil di kami committed, haay ang gulo di ba.

but the only thing im sure is, he';s the one i want to spend the rest of my life with..
he's the only one i want to be the father of my soon to be children,
he's the only one i want to grow old with....



-gn3th-

No comments: