Friday, March 20, 2009

all said and done

its been quite a while since the lasttime i wrote something here.. thought i wrote about it na sa multiply site ko http://gn3thsky.multiply.com.

maraming mga pangyayari ang naganap nitong mga nakakaraan araw... ngunit isa lang ang tiyak ko, MERON akong natutunan... mabuti man o masama ang iyong nagawa, hanggat natututo ka SIGE LANG! basta narealize mo at alam mo kung ano tama at mali..

aminado naman ako na meron akong nagawang pagkakamali sa KANYA, at di ko naman itinatanggi un, pero dapat rin naman niya sigurong aminin na kahit papano may mali rin siya.. dahil nagsinungaling siya..

pinilit kong paniwalaan lahat ng sinabi nya nun, lahat ng pinakita ko sa kanya noon LAHAT YUN TOTOO walang halong pakikipagplastikan... TAO KONG NAKIHARAP.. at ang inaakala ko ehtao rin siyang nakikiharap sakin.. oo naramdaman ko naman na kahit pano eh naging totoo siya sakin pero bakit kailangan niyang magsinungaling?, BAKIT KAILANGAN NIYANG ITAGO ANG TUNGKOL SA KANYANG PAGKATAO? BAKIT?

Kung sinasabi mong tao kang nakiharap sakin bakit kailangan mong magsinungaling?

Nangyari na ang lahat.. ang isang bagay na nabasag na mahirap nang ibalik pa, kahit na dikitan at tagpian mo yan, SIRA na talaga yan! hindi na mabubuo yan! may LAMAT na talaga!

Wag mo naman masyadonhg ibunton sakin ang sisi..dahil hindi lang ako ang nagkamali..at nanghingi na akong ng patawad pero mukhang hindi mo pa rin naiintindihan.. naunawaan naman kita opinyon at paniniwala mo yun..

pero sana maintindihan mo rin ang paliwanag ko..

No comments: