Friday, November 21, 2008

bahala na si batman

my bf and i had a talked about his plans for our future. and kahit alam ko na kung ano yung gusto nya, masakit pa rin pala pag narinig mo na yun mismo.

he plans to get married at the age of 30, hello?! by that time im already 31, di kaya malutong na matres ko nun? ;((

dunno kung anu talaga yung dahilan kung bakit ganung age nya pa gustong mag asawa. basta ang sabi nya lang at that age palang daw siya magiging ready.

haaaaaay di koalam kung kaya ko pa siyang hintayin nun, di ko alam kung worth it ba na maghintay ako ng another 4 years, di ko alam kung ano pa yung pwedeng mangyari sa 4 years.

he kept on saying na destiny kami, and he knows how much i love him, kaya siguro ganun siya kaconfident, dahil alam nyang maghihintay ako..

but i want to have a family and a baby in a year or 2...

bahala na si batman...

1 comment:

gneth said...

youre welcome... thanks too...