Saturday, December 27, 2008

Dece. 24-26, 2008

December 24 - since may pasok pa so i have to wake up early. and pakshet whole day pa kami nun... antok na antok ako dahil puyat pa nung nakaraang gabi dahil nga sa kitakits..
pumyag na ung boss ko na umuwi kami ng 3pm pero still naiwan ako sa office dahil may parating akong client...

finally 4:30 nakapagout din ako, umuwi muna ko at natulog as in, di na ko nagpalit ng pambhay.

7:00 pm - walang tigil sa katutunog ang cellphone ko, tumatawag ang pinsan ko at simula na raw ang misa dun, after the mass christmas party na namin. so kahit antok na antok pinilit kong bumangon then took a bath.

after the mass, christmas party with cousins followed.. videoke fever at inuman galore hahahah till 5:30 in the morning..

btw, i received a call from kuya odeck hehehe thanks kuya ;D

December 25- kahit na uber sa puuyat have to wake up early dahil kailangan kong pumunta ng pasay to meet my mom and sister. pero di natuloy because nagtext ang tita ko na sinugod daw ang lola ko sa hospital.

so instead of going to pasay, sa hospital ako dumeretso, dun na kami ngkita ng mama ko at kapatid.. and it was really a tiring and stressfull and sad christmas for all of us, because kailangan iadmit sa ICU ang lola ko...

nagtetext at tumatawag pa ung mga pinsan ko dahil dumating ung isang pinsan ko na galing dubai.

then i received a call from roan, di ko pa naririnig ng una, 3 missed call kala ko kung sino kasi "no number" and marami rin akong barkada na tumatawag from abroad. and i wasnt expecting him to call that early 7pm palang satin that time and 6 am ng umaga sa kanila.

it was a 30 mins call pero bitin pa rin hehehe... imiss he's voice hahahaha and i miss everything on him...


sumaglit ako sandali sa pinsa ko and took some shot pero tumakas din ako hahahah dina talaga carry ng powers ko, antok na antok at pagod na pagod na ko.

December 26 - it was Joshua' 1st birthday, my pamngkin. so we have to go to pasay para tumulong sa pagpeprepare. so sugod na naman kami dun.

nakakaaliw dahil they rented a clowns, kaya lang natatakot ang pmangkin ko hehehe...
sobrang dami ng bisita...

antok na antok pa rin ako gang ngayun pero kailangan pang pumasok dahil daming trabaho...
but after this im finally taking a long vacation... so january 5 na ulit ang balik ko....

HAPPY NEW YEAR!

No comments: