Friday, December 19, 2008

my birthday & my first night in my new "home"

Well, its not actually home naman, actually its just a room, but since solo ko ung room I consider it na as my home…

So kahapon, natapos na rin ako sa paghahakot ng gamit, so what I did is to unpack lahat ng gamit at iayos, imagine birthday ko pero puro alikabok at ang dumi dumi ko dahil sa pag aayos.. and first time na nangyari na di ako lumabas or gumimik ng birthday ko.. (kaya maraming nagtext sakin ang nagtaka nung nalaman nila na walang celebration hehehehe)….

So yun I finished unpacking “some” of my things (some kasi I still have 2 boxes to unpack) by 9:30 well pinilit kong tapusin ng maaga dahil pagod na rin ako, and gutom na, so after that naglinis ng katawan then head up to Jollibee hehehe dami ko gutom I ordered 2 pieces chicken joy ( pero 1 rice lnag ha?! ;p) tapos 1 large fries, saka sundae… (hahahah timawa talaga lolz) di ako nakatayo aftersa sobrang busog hehehe…

after that umuwi na ko, read bob ong’s stainless longganisa (sa wakes nasimulan ko na ulit basahin) slept at 11;30 pm (aga na un for an insomniac like me)….

Aga ko nagising kanina, I wake up 7am (maaga na uli sa usual na gising ko) and arrived at the office 8:22 for the first hindi na naman ako late hahahaha….

So yun, ganun ko na celebrate ang aking 27th birthday and my first night in my room…

Honestly, no regrets that I didn’t celebrate my birthday outside, di gumimik at di umiinom, coz even im alone yesterday im happy…

though masaya rin naman ako to be with my friends, specially with my 2 ates (ate wheng & ate nanz) who are my constant companion in celebrating my birthday…but there are lot of people I missed to be with specially on my special day… yung childhood friends ko- dhang & lhiza… (tagal na nating di lumalabas bakla heheh my mga baby na kasi kau kaya ganun haha)

atleast ive experienced celebrating my birthday ;D

No comments: